Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

5 món ăn vặt ngon mê ly giá chỉ dưới 20.000 đồng

5 món ăn vặt ngon mê ly tại Nha Trang giá chỉ dưới 20.000  - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt NT 

Chỉ với 20.000 đồng , bạn có lẽ dễ chịu thưởng thức những món ăn đường phố vạn người mê ở các quán ăn hay nhà hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại Nha Trang.
Bánh căn được làm từ bột gạo , nhân bánh có trứng tươi , mực nắng , tôm sú… được đổ bằng lò đất nung. Ăn kèm là bát nước mắm mỡ hành có xoài băm nhuyễn. Dù sáng hay chiều , các quán bánh căn luôn đông du khách và người dân bản địa. Bạn có lẽ ghé quán trên đề huề Văn Thụ nếu ăn vào buổi sáng , buổi chiều ở đường Tháp Bà , Nguyễn Trãi , Tô Hiến Thành với giá 15.000-20.000 đồng một suất tùy nhân.
Bánh căn Nha Trang - bo si do an vat . com
Bánh căn Nha Trang - bo si do an vat . com


Bánh bèo ngọt ăn kèm nước cốt dừa , giá 10.000 đồng một đĩa , chỉ bán đến 17h ở quán 
lề đường 
bỏ sỉ đồ ăn vặt Nha Trang trên đường Phan Chu Trinh.
  

Chè đác mít gồm hạt đác , mít tươi xé sợi , dứa thái lát mỏng , nước cốt dừa. Một cốc chè đắt giá khoảng 10.000 đồng , được bán ở các quán chè trái cây trên đường Bạch Đằng , Quang Trung , Tô Hiến Thành.


Trứng nướng phô mai là món ăn vặt khá mới nhưng ăn khách ở Nha Trang , được đựng trong bát nhỏ đặt trên lò than , phết bơ nội bộ rồi cho trứng gà hoặc trứng cút vào nướng , thêm mỡ hành , xúc xích , phô mai , ruốc. Món này được bán ở lề đường đường Cao Bá Quát , giá 7.000-10.000 đồng. 
  

Còn được gọi là "pizza Đà Lạt" , bánh tráng nướng gồm1lớp nhân trứng,bò khô trên tấm bánh tráng nướng giòn.Bạn có lẽ ghé ngã tư Mạc Đĩnh Chi giao với Huỳnh Thúc Kháng , đường 19/5 , đường Trần Bình Trọng quán 
… để thưởng thức món này với giá 10.000 đồng một cái. 


3 MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO LÀM TỪ HOA CHỈ CÓ DUY NHẤT Ở VIỆT NAM


Hoa sen -  bo si do an vat . com


Trong lúc những loại hoa khác có lẽ chế tạo thành các món ăn chân chất , thì hoa sen chỉ ăn khớp với món ăn công phu , vương giả. Đa số các bộ phận của cây sen như hạt sen , nhụy sen , tim sen , củ sen hay ngó sen đều ăn được.


Đồ ăn vặt - Chè hạt sen long nhãn rất thơm ngon , bổ dưỡng.

Hoa sen có sẵn vị ngọt , lại lành tính rất tốt cho sức khỏe. Có một món ngon từ hoa sen thuộc hàng cao lương mĩ vị chốn cung điện là vịt hấp hoa sen. Đồng thời , không ít món ăn có sự hoà quyện của hương sen như cơm sen , nộm sen hay chè sen , … hét thảy đều mang mùi vị đặc trưng của ăn uống Việt Nam.
 

Hoa thiên lý - bo si do an vat nha trang 

Hoa thiên lý từ lâu là món ăn đã được “biến tấu” thành nhiều món dùng trong bữa cơm Nhà ở và cả trong nhà ăn. Giữa cái nắng nóng hè, nếu được thưởng thức các món ngon từ hoa thiên lý , đó sẽ là một cảm nhận lí thú không gì sáng bằng.

Người chế biến chọn ra những chùm hoa lớn. Sau khi rửa sạch cánh hoa , ngâm nước thì đem tỉa cụm nhỏ , vừa miệng rồi chế biến nhiều món ăn như canh hoa thiên lý nấu xương , Thịt thái nhỏ hay nấu cua. Đồng thời , hoa thiên lý xào thịt bò hay dùng chung với các món lẩu cũng rất đặc sắc. Không chỉ là thực phẩm màloại hoa này còn mang tác dụng giải nhiệt , giúp ngon giấc. 

Chuyên bo si do an vat nha trang thơm ngon bổ dưỡng : bosidoanvat.com

 

Hoa chuối

Hoa chuối là loài chân chất , gần gũi trong tiềm thức người Việt. Hoa chuối đồng bằng có màu tím , được ra đời để gắn với những món ăn bình dân mà không kém phần ngon miệng.

Phổ biến có lẽ phải kể tới nộm hoa chuối ở miền Bắc , còn miền Nam lại gọi là gỏi bắp chân. Món nộm là sự tổng hòa của đủ vị chua , cay , ngọt , mặn , với vị hơi chát của hoa chuối , hòa cùng cái giòn béo của tai heo , bùi nhậy của lạc , thanh mát của rau thơm.

Đồng thời , hoa chuối còn được tận dụng trong các món ăn Nhà ở như canh hoa chuối , bún bung , hoa chuối hầm chân giò… hoặc làm rau cỏ kèm đều rất ngon. 

canh hoa chuối - bo si do an vat . com
canh hoa chuối - bo si do an vat . com


Đại lý chuyên cung ứng 
bỏ sỉ đồ ăn vặt Nha Trang cho các cửa hàng bán sỉ lẻ :
bosidoanvat.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét