Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

8 MÓN ĂN VẶT GÂY NGHIỆN CỰC CAO Ở SÀI GÒN


1. Bánh tráng trộn muối ớt - món ăn vặt HOT tại bỏ sỉ đồ ăn vặt SG

Bánh tráng trộn hỗn hợp là món biến tấu từ bánh đa nổi danh nhất Sài thành , gần như đã trở thành sản vật đặc trưng mà bất luận ai đến cũng muốn hưởng lạc. Bánh tráng này có gốc từ bánh đa muối tôm Tây Ninh , ở Sài Gòn được thêm nhiều nguyên vật liệu , gia vị , khiến phần bánh đa thêm đặc sắc với khô bò , rau răm , trứng cút... Có thể giờ đi đâu , ngõ đường nào , cũng tìm thấy bánh đa trộn với giá từ 10 ngàn đến 20 ngàn đồng.

Bánh tráng trộn Tây Ninh - bo si do an vat . com
Bánh tráng trộn Tây Ninh - bo si do an vat . com

2. Phá lấu - món ăn bình dân tại bỏ sỉ đồ ăn vặt SG

sự hình thành của phá lấu từ các hàng xén cho đến vỉa hè Sài Gòn đã không còn lạ gì đối với các bạn học sinh- sinh viên. Lòng bò , dạ heo... Nổi làm sạch , tẩm ướp gia vị và chế biến. Khi chăm sóc có khả năng cắt thành miếng nhỏ trong chén kèm theo nước lèo , ăn với bánh mì. Điều ấn tượng của món này quan trọng là đậm gia vị và khá cay , rất thích hợp để xì xụp trong những ngày trời lạnh.Món này thường bán lúc chiều , giá khoảng 20 ngàn/ phần.

3. Gà lắc - bo si do an vat giá rẻ

Món này tưởng chừng đắt đỏ thì ra lại tót vời rẻ với giá chỉ 20 ngàn đồng/ phần. Thay vì phải vào tận các chuỗi cửa hàng bách hóa nhanh nổi danh để mua 1 phần gà lắc , ngày nay món này đã hiện diện trong menu của vô cùng cửa hàng bách hóa ăn vặt. Gà được ướp gia vị , tẩm bột , chiên giòn , sau thời gian ấy cắt thành khối vuông trong túi giấy và lắc với bột phô mai. Món này thường được ăn kèm với tương cà , tương ớt có thể mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

4. Dimsum/ Há cảo

Món ăn vặt này thường hiện ra tại các khu chợ hay các khu của người Hoa. Dimsum rất muôn màu với nhiều loại bánh hấp dẫn và được người Sài Gòn ưa thích như bánh hẹ , xíu mại , bánh nhân tôm thịt , nhân dịp cua... Món này có bán nhiều ở các quán bỏ sỉ đồ ăn vặt SG quận 5 , vùng đất tập kết nhiều người gốc Hoa ở Sài Gòn.

Há cảo tôm thịt - bo si do an vat . com
Há cảo tôm thịt - bo si do an vat . com


5. Xiên que

Được xem như thể buffet ăn vặt , xiên que không còn lạ gì với giới trẻ Sài thành. Vì xiên que khá muôn màu nên đây là món ăn mà bạn có thể không khó lựa chọn theo thú vui của mình. Đa số xiên que có khả năng trình bày trong tủ kính và chiên ngập dầu trước khi chăm sóc , ăn kèm với dưa chuột và đồ chua. Giá của món này được bo si do an vat khá rẻ , rơi vào tầm 3.000 - 8.000/ xiên.

website đình đám chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt SG giá rẻ nhất toàn quốc : bosidoanvat.com

6. Chè khúc bạch

Từng có một thời giờ làm mưa làm gió ở Sài Gòn , chè khúc bạch vẫn là một trong những món ăn vặt ngon , bổ , rẻ và được giới trẻ ưa thích. Chè khúc bạch còn làm gọi là chè tào phớ hạnh nhân , được cắt thành từng khối vuông nhỏ và có vị phô mai. Chưa hết , còn có các ông như socola , trà xanh , cam , dâu... Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể đáp ngay vào một quán chè khúc bạch nào đó giữa trưa nắng gắt ở Sài Gòn.

7. Trà sữa - đồ ăn vặt bán chạy nhất năm 2016

Nói đến ăn vặt , chẳng thể bỏ qua trà sữa. Trà sữa hiện ra ở khắp chốn , từ những quán vỉa hè cho đến những chuỗi cửa hàng bách hóa trà sữa. Chưa hết , giá đổ đồng cho mỗi ly trà sữa dù ở đâu chăng nữa , thì chỉ rơi vào tầm khoảng 30.000 đồng. Đây quan trọng là một lựa chọn hợp tình cho túi tiền của học sinh- sinh viên. Trà sữa ngày nay cũng khá muôn màu với các hương vị không giống nhau , từ trà sữa ngọc trai quý cho đến trà sữa hoa trái , trà sữa thạch phô mai để bạn có thể đổi vị.

8. Bánh flan - món ăn vặt ngọt thanh và béo

Bánh flan là sự hoà hợp giữa 2 vị ngọt thanh và béo. Món tráng miệng này không những ngon mà còn hấp dẫn với vẻ ngoài siêu láu lỉnh và kích thước hoặc kết cấu cực kỳ nhỏ của nó. Giá của bánh flan khá rẻ , có đắt cũng chỉ 5ngàn/ chiếc nhưng để tìm thấy một nơi lý tưởng để hưởng lạc món này ở Sài Gòn thật tâm cần bỏ ra công sức nhất định mới làm được. Một phần nơi còn chăm sóc flan kèm với các loại xốt như caramel , dâu , cam...
Địa chỉ bán hàng đáng tin cậy nhất tại tphcm - chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt SG :
117/20  Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
 Số ĐT : 0937.302.902 - Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét