Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

4 MÓN ĂN VẶT THÁI LAN ĐỘC ĐÁO HẤP DẪN NHẤT


4 MÓN ĂN VẶT THÁI LAN ĐỘC ĐÁO HẤP DẪN DU KHÁCH NHẤT - BOSIDOANVAT.COM


Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan đã quá quen thuộc với “thương hiệu” thức ăn phố xá của người Thái. Quả thực ăn uống phố xá ấy là một trong những điểm hút khách du lịch Thái Lan   nhất.

Sự phong phú , thơm ngon , tỉ mỉ và tiện dụng luôn được đặc cách bậc nhất trong các món ăn vặt này. Thế nhưng vẫn bất khả thi bỏ lỡ yếu tố truyền thống , tinh thần ăn uống Thái luôn thể hiện trong từng món.

  • Foi Thong

Đây là món ăn vặt khá mới lạ so với nhiều khách du lịch Thái Lan khi đến núi sông này. Vật liệu chính làm nên món Foi Thong là từ tròng đỏ gà hoặc trứng ngỗng , đun thành sợi vàng ươm nội địa siro có pha một chút tinh chất hoa nhái hoặc hoa hồng.

Người Thái Cùng một tư tưởng món này sẽ cung ứng điều may mắn , vỳ vậy thường được cung cấp trong đám cưới và các bữa tiệc quan trọng khác , còn giờ đây bạn có lẽ tận hưởng món đặc sản này bất cứ lúc nào tại các quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan . Cách chế biến độc đáo và hình hài khá lạ , màu sắc ấn tượng khiến Foi Thong luôn thu hút sự chú tâm của thực khách và khi nếm thử , ai cũng trằm trồ về sự tỉ mỉ của món ăn này.

Foi Thong vàng óng ánh - bo si do an vat . com
Foi Thong vàng óng ánh - bo si do an vat . com




Thái Pancake có vị ngọt dịu thường được ăn kèm với kem dừa là món ăn vặt giải nhiệt tốt nhất cho những ngày hè nóng bức. Khách du lịch Thái Lan sẽ nhìn thấy món bánh này giống hình hài chiếc pizza mỏng , bên trên được phủ nhiều vật liệu phong phú tùy vào khẩu vị của thực khách như: chuối , dâu tây , xoài… và sau chót là một lớp sữa đặc và đậu phộng rang được rưới lên trên.

Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt tại quán ăn lề đường bo si do an vat Thai Lan hãy đề nghị người bán cho thêm siro hoặc socola lên trên nhé. Món ngon miệng miệng , đặc biệt này dễ dàng để nhìn thấy ở khắp các con đường Thái Lan. Chúng thường được bán bởi các xe hàng rong , khi chế biến mùi hương bay tỏ khắp con đường.



Đây là món ăn truyền thống và không phải khách du lịch Thái Lan nào cũng biết về món ăn này để hưởng thụ , tuy nó được buôn bán khá phổ biến , nhưng lại không lừng lẫy như các món ăn khác. Món Khoa Tom Mad được làm từ gạo nếp , nước cốt dừa , đậu đen và chuối.
Người Thái Lan sẽ gói món Khao toim mad trong lá chuối hoặc lá dừa khi hưởng thụ họ sẽ đem hấp. Nguyên liệu đơn sơ thuần khiết văn hóa nông nghiệp ngày xưa , cùng cách chế biến cũng khá dế , món ăn này được bán ở nhiều chợ cổ truyền. Và khi ăn bạn sẽ cảm thụ được hương vị chất phác quen thân như món bánh chuối của nước ta.


Tub tim grob là tên món chè tinh túy của ẩm thực Thái Lan , và ắt là không ít khách phượt Thái Lan   khi hưởng phúc đều vượt trội trước sắc màu của món chè này. Nguyên vật liệu chính của món Tub Tim Gron là hạt dẻ giòn được bọc trong lớp bột sắn dẻo nhuộm màu đỏ , trông giống những viên ruby đẹp mắt.

Khi ăn ăn móng Tub Tim Grob sẽ được trộn chung với nước cốt dừa lạnh. Vị béo của nước cốt dừa , thêm vị ngọt và tham của hạt dẻ hẳn là sẽ bắt mắt được bạn. Bạn có thể tìm món tráng miệng chu đáo này tại các nhà hàng và quán ăn tại Thái Lan.  

Tub tim grob cực béo - bo si do an vat . com
Tub tim grob cực béo - bo si do an vat . com


Chúng tôi là nhà phân phối chuyên cung cấp sỉ đồ ăn vặt Thái Lan cho các đại lý , cửa hàng giá cả tốt nhất VN.

Website : http://bosidoanvat.com/

117/20  Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .

Số ĐT : 0937.302.902 - Vi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét