Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Đồ ăn vặt gì ngon nhất tại cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt SG?

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT - MÓN ĂN VẶT NGON NHẤT TẠI SÀI GÒN


1. Món nướng thơm ngon

Ôi chu choa! Hễ nhắc tới đồ nướng tại các quán bỏ sỉ đồ ăn vặt SG là thấy lòng nô nức cả lên , mùi thơm đến từ cách chế biến này thật đã làm chấn động bao nhiêu cái bụng thèm ăn.
Mực – Bạch tuộc nướng

Món này lẫy lừng nhất là ở khu trường Đại Học Sư Phạm chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt  ở đường An Dương Vương , Q.5. Còn có một ít quán nữa như: Niki Niki , Bạch tuộc nướng Nha Trang hay một ít quán nhậu ở khu bờ kè kênh Nhiêu Lộc. Bên cạnh đó một quán chuyên bán bạch tuộc khá lẫy lừng là Bạch Tuộc Quán.
 
Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Bạch tuộc nướng
 Món Bạch tuộc nướng - Bỏ sỉ đồ ăn vặt . com


Khu bỏ sỉ đồ ăn vặt Bắp – Khoai lang -Trứng gà nướng

Nơi bày bán nhiều các món này nhất ấy là ở 2 nơi: khu ăn vặt công viên Gia Định và trường Đại Học Sư Phạm. Bên cạnh đó tại đây còn có món bắp xào và bò bía măm măm cũng rất thú vị. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm , bắp nướng hiện nay thường được người bán tách hạt ra rùi cho vào ly nhựa rồi chan mỡ hành , ruốc và tí tương ớt vào , vừa tiện dụng cho mua về vừa đỡ dơ tay khi ăn.
 
Bánh trứng – hồ lô nướng
Món này cũng mới xuất hiện tại Sài Gòn được khoảng 1 – 2 năm thôi. Hồ lô nướng kỳ thực là xúc xích được làm từ thịt lợn và tạo dường như viên kẹo hồ lô. Còn bánh trứng nướng lại là sự hỗn hợp của trứng cút , hành tây và con ruốc. Ngon miệng ngon lạ miệng lắm nhé. Bạn có lẽ nhìn thấy những món này tại 2 nơi: khu vực Hồ Con Rùa ( chỗ ngay trước tòa soạn báo Mực Tím ) , Q.1 và khu ăn vặt đường Phan Xích Long , Q. Phú Nhuận.
 
 
2. Bánh tráng trộn
Xe bánh tráng trộn thì có vẻ dễ ợt bắt gặp , chỉ xin giới thiệu một ít nơi bo si do an vat món bánh tràng trộn: khu vực trước cổng trường Ernst  , khu công viên Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ , đường Nguyễn Thượng Hiền. Nếu bạn đang ngồi ở khu cà phê Bệt – Hàn Thuyên thì cũng có phục vụ món này luôn đấy.
 
 3. Phá lấu
Bo si do an vat Món lòng bò ướp ngũ vị hương dai dai , giòn giòn thêm phần nước chấm làm từ nước cốt dừa pha chút mắm me , hết sẩy! Lá xách , dạ dày , tổ ong , gan và khế là những loại được si mê nhất của món này.
 
4. Trà chanh chém gió – Phô mai que – Nem chua rán
sở thích nhâm nhi trà chanh và phô mai que của giới trẻ Hà Thành đã đầu tiên lan tỏa giữa lòng Sài Gòn và đang nhận được nhiều sự hưởng ứng khá tích cực.
Cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm : bosidoanvat.com
 
 5. Chè
Chè ở Sài Gòn thì khỏi phải bàn rồi , đa dạng các thể loại từ chè thuần Việt như: chè đậu xanh , chè bà ba , chè khoai môn , chuối chưng cho đến các loại chè người Hoa , chè Thái , chè Mỹ… chúng tôi thường bắt gặp những quán chè ở các khu chợ chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm hay khu ăn vặt lẫy lừng của Sài Gòn.
 
 6. Súp cua
Nếu bạn là một người sành ăn vặt tại Sài Gòn có lẽ sẽ biết đến một ít quán súp cua như: súp cua Hạnh hay súp cua Lê Quang Định. Một chén súp thừa thãi thịt cua và ăn cũng khá là no nhé.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt món Súp cua
Bỏ sỉ đồ ăn vặt món Súp cua

 
 7. Cá viên chiên
Giới trẻ Sài Gòn có lẽ đã quá quá quen thuộc với 2 quán cá viên chiên trên đường Sương Nguyệt Ánh , Q.1 rồi nhỉ. Kề cận cá viên còn có xúc xích , bò viên , tôm viên chiên , đậu bắp dồn thịt chiên , hoành thánh , trứng cút…và nhiều món ăn đặc biệt khác đấy nhé. Bên cạnh đó bạn có lẽ khám phá món cá viên ca ri ngon lạ một tiệm khá lẫy lừng trên đường Nguyễn Trãi.
 
 8. Bột chiên
Đây là món vặt chế biến tuyệt vời đơn giản với bột , trứng , chút hành và nước tương. Đơn giản là thế nhưng lại rất đặc biệt những cái bụng đói vào giờ chiều phải không nào các bạn?
 
 9. Gỏi khô bò
Nếu bạn có dịp đến chơi ở nể viên Lê Văn Tám , mặt giáp đường Hai Bà Trưng vào buổi chiều , bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ đang bận miệt mài nhâm nhi dĩa gỏi khô bò giòn tan với đu đủ , đậu phộng , và bánh phồng tôm , ngon đến mê mệt lòng. Một địa danh khác chuyên bán món đồ ăn vặt  ngon này là góc ngã tư Nguyễn Khắc Nhu – Cô Bắc ( khu trường ĐH Văn Lang ) , Q.1. Cả hai chốn đây đều bán vào buổi chiều sau 15h nhé.
 
 10. Tào phở đá


Góc ngã 4 Trương Định – Lê Thánh Tôn cứ vào 6h chiều lại nườm nượm người ra vào. Họ đến để ăn bò bía và nhất là hưởng thụ ly tào phở đá ngon tuyệt mà giá khá bình dân đấy các bạn. Bên cạnh đó còn có một quán chuyên bán món ăn vặt này là: chị Ba tào phở. Thử xem bạn nhé.

Đại lý chuyên phân phối và bỏ sỉ đồ ăn vặt ngon không thể cưỡng lại với nhiều món đặc sản nổi tiếng 
117/20 Điện Biên đậy , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .

Số telephone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét