Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Đồ ăn vặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất tháng 1 năm 2017

Đồ ăn vặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất tháng 1 năm 2017 - bosidoanvat.com



Đồ ăn có màu tím - "xu hướng" kinh doanh  bỏ sỉ đồ ăn vặt năm 2017 sẽ mang đến cho chúng tôi những lợi ích gì?
Các chuyên gia đã tìm ra "xu hướng" đồ ăn  vặt có lợi cho sức khoẻ trong năm 2017.


Ngăn chặn bệnh ung thư
Chống lão hoá
gây trở ngại béo phì
Tốt cho não bộ
Tốt cho tim mạchBánh cá Nhật Bản thành món ăn vặt đắt hàng tại Sài Gòn

Các chuyên gia thuộc Whole Foods - danh hiệu độc quyền về thực phẩm an toàn Mỹ đã thực hành một cuộc Học hỏi và tiên đoán để tìm ra khuynh hướng bỏ sỉ đồ ăn vặt thực phẩm 2017. Theo đó , những   thực phẩm màu tím   như nếp lứt , cải bắp tím , khoai lang tím , các loại quả hay ngũ cốc màu tím... sẽ là những đồ ăn được khuyên dùng và được ưa thích bởi hiệu quả của nó.

Chi tiết , màu tím của các thực phẩm này có được nhờ  Anthocyanin , là một dạng của chất chống oxy hoá và nó mang tới dồi dào ích lợi cho sức khoẻ. Nghiên cứu của nhiều chuyên gia tại  Đại học Porto ( Bồ Đào Nha ) hay  Cao đẳng Y tế Thành Đô ( Trung Quốc ) đã tìm ra Anthocyanin có hiệu quả ngăn chặn bệnh ung thư vú. Không những thế , c ác nhà khoa học tại Đại học bang NC ( Mỹ ) còn nghiên cứu được khả năng ngăn chặn  sự hình thành các u ung thư tiền liệt tuyến của chất này.
Website bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm - Hà Nội : bosidoanvat.com

bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản số 1


Anthocyanin là chất chống oxy hoá. Ngoài việc ngăn chặn lão hoá , chất này còn giúp coi chừng cơ thể nhìn tổng thể và làn da nói thầm khỏi tương tác xấu của tia UV , giúp làn da khoẻ mạnh và tươi trẻ hơn.


Theo nghiên cứu của các chuyên gia Nhật Bản , việc tăng thêm lượng anthocyanin trong cơ thể sẽ giúp kiểm sát cân nặng. Điều đó có công dụng tốt cho tim mạch , phòng ung thư và mang đến nhiều chất chất lượng cao hơn mức bình thường khác cho cơ thể.


Một nghiên cứu thực hiện trong vòng 16 năm qua về anthocyanin đã cho biết ,  anthocyanin có thể tối ưu hình thức lão hoá của não bộ. Kết quả đạt được nghiên cứu đã cho biết rằng , những người ăn nhiều đồ ăn màu tím (theo bỏ sỉ đồ ăn vặt .com) không có gì lạ hoặc đặc biệt khả năng nhận biết tốt hơn.


Chất Anthocyanin có hiệu quả coi chừng cơ tim , coi chừng các mao quản , ngăn chặn oxy hoá. Không những thế , nó còn giúp phục hồi các mô bị hỏng , trẻ hoá mạng lưới tim mạch. Hơn tất cả , các thực phẩm màu tím còn rất tốt trong việc giảm nguy biến nhồi máu cơ tim nữa đó.
Lời khuyên: Hãy thêm vào các thực phẩm màu tím vào bữa ăn hàng ngày , với các thực phẩm như súp lơ tím , nếp lứt , măng cụt tím , quả mọng tím , khoai lang tím , cải bắp tím và một số loại ngũ cốc màu tím.

Được biến tấu không quen miệng với lớp vỏ bánh bắt mắt ( vỏ nghìn lớp ) , bánh cá nướng Taiyaki đang là một trong những món ăn vặt được giới trẻ Việt săn đón  tại TP.HCM.
Trời mưa lớn nhưng cửa hàng bách hóa bán bánh cá Taiyaki nghìn lớp trên đường Nguyễn Công Hoan ( gần chân cầu sắt Trần Khánh Dư , quận PN ) vẫn không ngớt khách. Vừa ăn thử bánh cá tại danh thắng này , bạn Minh Thu ( quận 1 ) san sẻ biết món này đã đã lâu , lúc xem các bộ phim hoạt hình nức danh của Nhật Bản nhưng nay mới được hưởng phúc thấy không quen miệng , dễ ăn mà giá lại hợp lý.
“Bánh cá hot mấy bữa nay nên phải đi ăn thử. Bánh ngon mà không ngấy , vỏ giòn , nhân thơm và nhiều. Chưa kể giá cho một cái bánh cá nơi đây lại quá rẻ” , bạn Nhật Minh ( quận Phú Nhuận ) cho hay.
danh thắng bán bánh cá nghìn lớp tại đường Nguyễn Công Hoan , quận Phú Nhuận bán được hàng trăm chiếc bánh. Cao điểm , có ngày còn bán được từ 400 – 500 chiếc bánh cá Taiyaki tại cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản.
Anh Trần Trung Hiếu , quản lý cửa hàng bách hóa cho biết: “Dù mới mở cửa 2 tháng tại TP.HCM nhưng bánh cá nghìn lớp rất được giới trẻ thích thú. Ngày thấp nhất thống mình cũng bán được hơn 200 cái bánh”.
Anh Hiếu cũng là một trong ba bạn trẻ nghĩ ra cảm tưởng món bánh cá nghìn lớp này.
“Mình từng sống ở Nhật 5 năm nên biết món bánh cá tráp nướng Taiyaki tại các cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản là một trong năm món ăn vặt nức danh nhất tại đất nước mặt trời mọc. Địa ngục Việt mình có thể đã mật thiết với bột bánh đặc và xốp rồi , vì thế mình cùng người bạn từ thời học trung học cơ sở quyết định “khoác áo mới” cho bánh. Tên bánh cá Taiyaki nghìn lớp sinh ra từ đó” , Hiếu chia sẻ.

bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản số 2

Cửa hàng chuyên kinh doanh đồ ăn vặt Nhật Bản toán quốc : 
117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP . HCM .
Số ĐT liên lạc : 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét